Với mỗi tài khoản trực tuyến như email, mạng xã hội, diễn đàn… bạn sẽ phải có một tên đăng nhập và mật khẩu riêng. Việc sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu chung cho nhiều tài khoản có thể dẫn đến rủi ro tất cả tài khoản của bạn sẽ bị đánh cắp nếu một tài khoản bị hacker chiếm đoạt.

Ngược lại, nếu mỗi trang web bạn lại khởi tạo một tên đăng nhập và mật khẩu mới sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi ghi nhớ các thông tin đăng nhập này, dẫn đến tình trạng bạn có thể quên thông tin đăng nhập các trang web.

Sticky Password là phần mềm quản lý mật khẩu, cho phép bạn quản lý và lưu trữ thông tin đăng nhập các tài khoản trực tuyến (bao gồm tên sử dụng và mật khẩu) một cách an toàn. Phiên bản Premium của phần mềm này có giá 30$ tuy nhiên hiện tại nhà cung cấp đang cho phép bạn sử dụng miễn phí trong vòng 1 năm.

Sticky password premium

Với Sticky Password, bạn có thể tạo những mật khẩu khó nhớ (thậm chí có thể là mật khẩu ngẫu nhiên) cho từng tài khoản khác nhau, sau đó lưu trữ thông tin trên phần mềm này. Ban chỉ cần nhớ duy nhất mật khẩu gốc của Sticky Password (thay vì nhiều mật khẩu khác nhau như trước đây).

Mời các bạn tải về bản dùng thử của phần mềm tại đây. Sau khi tải về, bạn kích vào file “StickyPassword.exe” có ở bên trong để cài đặt phần mềm, sau đó mở file “License Key – StickyPassword.txt” đính kèm theo để xem thông tin về mã bản quyền.

Chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài đến ngày 15/7, do vậy bạn hãy tận dụng thời gian để sớm kích hoạt bản quyền của phần mềm (thời hạn sử dụng bản quyền trong vòng một năm).

One thought on “Sticky Password Premium – Phần mềm quản lý mật khẩu miễn phí

  1. נערות ליווי says:

    I must thank you for the efforts youve put in penning this website. I really hope to view the same high-grade content by you later on as well. In truth, your creative writing abilities has inspired me to get my own, personal website now 😉

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *